Lưu Diệc Phi tiết lộ bí quyết dưỡng da dưỡng - da trắng mịn thật ra không khó

Làn da của Lưu Diệc Phi nổi tiếng đẹp, vậy làm thế nào để duy trì nó trong cuộc sống? Tiếp theo, hãy cùng tìm hiểu bí quyết chăm sóc da của Lưu Diệc Phi trong cuộc sống hàng ngày nhé!

Giới thiệu về Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi sinh ngày 25 tháng 8 năm 1987 tại Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ điện ảnh và truyền hình Trung Quốc, cô tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2002.

Hiện tại sắc đẹp thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi vẫn chưa có chồng, cô nàng vẫn chưa chịu lên xe hoa.

Bí quyết dưỡng da của Lưu Diệc Phi

Đối với việc dưỡng da mặt, ngoài quy trình dưỡng hàng ngày, Lưu Diệc Phi còn thoa một lớp kem dưỡng ẩm dày trước khi đi ngủ vào buổi tối, vừa mát xa vừa thoa, sáng hôm sau da của cô ấy có cảm giác căng mọng.

Chăm sóc da mỗi tối trước khi đi ngủ là việc làm cần thiết của Lưu Diệc Phi

Rửa mặt bằng nước ấm

Lưu Diệc Phi thường thích rửa mặt bằng nước ấm, cô cho biết nước ấm không chỉ dễ dàng loại bỏ bụi bẩn nổi trên mặt mà còn làm lỗ chân lông mở ra, có lợi cho tầng sâu của da. Tuy nhiên, cần lưu ý không nên để nhiệt độ nước quá nóng, khi nhiệt độ cơ thể vượt quá nhiệt độ cơ thể bình thường, sức sống của thành mạch máu trên khuôn mặt sẽ bị suy yếu, da dễ bị nhão, khô và nhăn nheo.

Lưu Diệc Phi cho biết điều quan trọng nhất là sự sạch sẽ, chỉ cần trang điểm là tẩy trang cẩn thận, nếu không tẩy trang kỹ càng thì da sẽ ngày càng xấu đi, thậm chí còn nổi mụn. Phấn nền tiệp vào da, độ lì rất cao, các bạn nhớ dùng tẩy trang dạng dầu để tẩy nhé. Sau khi rửa mặt sạch sẽ, cô sẽ thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản như tinh chất, kem dưỡng mắt, kem dưỡng da mặt, cô cho rằng những việc này không cần quá phức tạp, chỉ cần bạn chọn đúng cách và lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của bạn.

Lưu Diệc Phi sử dụng nước ấm để rửa sạch da mặt trước khi dưỡng da

Thứ hai, hydrat hóa là một bài tập về nhà cần thiết

Do phải thức khuya làm việc hoặc thời tiết chuyển mùa nên làn da của Lưu Diệc Phi đôi khi rất mất nước nên cô đặc biệt chú trọng đến việc dưỡng ẩm cho da. Ngoài việc sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cho da, cô đặc biệt nhấn mạnh việc ăn nhiều trái cây và uống nhiều canh. Cô ấy hầu như không phải là người kén ăn, cô ấy nói rằng miễn là súp là cô ấy sẽ uống nó.

Cung cấp nước cho làn da

Thứ ba là để bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời vào mùa thu

Diệc Phi thích những ngày nắng, nhưng cô cũng sợ tia cực tím nên ngăn ngừa sạm da đã trở thành một trong những thói quen chăm sóc da của Lưu Diệc Phi, ngoại trừ mùa hè nóng nực, Lưu Diệc Phi sẽ không bỏ qua việc chống nắng vào mùa thu khi đi ra ngoài.

Lưu Diệc Phi nhất định sẽ thoa kem chống nắng, đúng là chỉ cần bạn làm tốt nhiệm vụ của kem chống nắng thì không chỉ ngăn ngừa cháy nắng mà còn ngăn collagen bị tổn thương, cô cũng cho biết dưỡng ẩm cho da mới là điều quan trọng nhất. Chừng nào cảm thấy da khô, cô sẽ đắp thêm mặt nạ, duy trì độ đàn hồi và độ ẩm cho da.

Hình ảnh Lưu Diệc Phi - Nguồn Internet

Thứ tư, thường xuyên tập thể dục

Lưu Diệc Phi là một diễn viên múa ba lê, múa ba lê là một phương pháp tốt để nâng cao khí chất và rèn luyện thân thể, đặc biệt là đối với những phụ nữ ngồi trong văn phòng trong thời gian dài, họ nên dành thời gian để vận động nhiều hơn, có thể lựa chọn lượng tập phù hợp tập thể dục nhịp điệu, chẳng hạn như đi bộ và leo núi Đi bộ, bơi lội, v.v. đều là những môn thể thao tốt và bạn nên tập ít nhất 2 đến 3 lần một tuần.

Chỉ cần rảnh rỗi, Lưu Diệc Phi sẽ cùng mẹ đi bơi ở bể bơi. "Vì ca hát cần dung tích phổi nên bơi lội rất tốt cho việc này." Không thể bỏ qua chức năng định hình đường nét cơ thể của bơi lội, đồng thời bơi lội cũng mang lại nhiều sinh lực tinh thần cho Lưu Diệc Phi.

Đồng thời, Lưu Diệc Phi vẫn kiên trì luyện tập mỗi ngày, ngoài việc có thời gian cố định học với giáo viên, chỉ cần có thời gian là cô sẽ quay lại luyện tập, buổi tối trước khi đi ngủ cô đều tập. đừng quên ấn vào chân cô ấy Những kỹ năng khiêu vũ cơ bản khiến cô ấy trở nên có khí chất hơn. Vì vậy, Lưu Diệc Phi tin rằng bất kể bạn là ai, bạn nên đồng hành cùng khiêu vũ, điều này cũng có thể nâng cao khả năng tu dưỡng bản thân.

Lưu Diệc Phi - Ảnh Internet

Năm là hãy có giấc ngủ đẹp

Mặc dù Lưu Diệc Phi thường xuyên phải quay phim và quay quảng cáo nên rất bận rộn, nhưng cô cũng rất coi trọng chất lượng giấc ngủ, chỉ cần không thể thức khuya, Lưu Diệc Phi sẽ cố gắng không thức khuya, vì giấc ngủ. có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da và giúp da phục hồi tốt hơn, vì vậy các cô nàng yêu làm đẹp đừng thức khuya mà hãy ngủ một giấc thật đẹp nhé, da sẽ ngày càng đẹp hơn đấy!

Xem thêm:

https://www.ted.com/profiles/36156835/about
https://buddypress.org/members/gilaa/profile/
http://programujte.com/profil/38510-gilaa/
https://cycling74.com/author/636b723f62249d30434390ee
https://www.pearltrees.com/gilaa
https://gilaa.livejournal.com/profile

Đăng nhận xét

0 Nhận xét