TREND LƯU DIỆC PHI ÔM HOA

 Giải mã trend Lưu Diệc Phi ôm hoa 

Nghe thiên hạ đồn đại rằng dùng ảnh đại diện Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi  trong phim Đi đến nơi có gió) ôm bó hoa sẽ thu hút vận may, vượng sự nghiệp (một số netizen Trung chia sẻ để ảnh đại diện trên các MXH bất ngờ gặp được may mắn: chủ nhà miễn một tháng tiền phòng, tìm được công việc như ý sau 1 tuần rải CV, được tăng lương,…)


Trend Lưu Diệc Phi ôm hoa


Giải mã bức ảnh "cầu tài cầu phúc" của Lưu Diệc Phi đang gây sốt cõi mạng: Đỉnh thế nào mà người người nhà nhà "xin vía" tới tấp?

Trong những ngày qua, chỉ cần lướt MXH thì bất kì ai, đặc biệt là fan phim Hoa ngữ, đều sẽ nhìn thấy hình ảnh của Lưu Diệc Phi. Bức ảnh trong đó "thần tiên tỷ tỷ" ôm bó hoa bất ngờ trở thành cơn sốt, vậy bí mật gì ẩn sau trào lưu này?

Bức ảnh Lưu Diệc Phi ôm hoa thực chất trở nên rầm rộ trên MXH xứ Trung. Đây là hình ảnh được cắt từ bộ phim mới vừa lên sóng đầu năm của nàng tiểu hoa - Đi Đến Nơi Có Gió. Đó là khi nữ chính Hứa Hồng Đậu mặc chiếc áo sơ mi xanh dài qua đầu gối, ôm bó hoa hồng đón ánh nắng ngày mới. Nhan sắc trẻ như thuở đôi mươi của Lưu Diệc Phi cùng khung cảnh ngọt ngào đã "hớp hồn" nhiều khán giả.


Thế nhưng đó chưa phải là tất cả. Một số cư dân mạng còn nửa thật nửa đùa rằng bức ảnh này mang đến cho họ may mắn. Nhiều người còn để làm ảnh profile, ảnh nền điện thoại... để "xin vía", mong tài lộc sẽ đến như lời đồn. Chưa biết có thật hay không nhưng hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong Đi Đến Nơi Có Gió hiện nay được lan truyền "chóng mặt", ngay cả những ai không xem phim cũng lưu về máy.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều khán giả còn đầu tư cosplay Hứa Hồng Đậu ôm hoa, đưa trào lưu này lên tầm cao mới. Những bức ảnh cosplay này đến từ mọi lứa tuổi, ai cũng xinh đẹp và bắt mắt không thua gì bản gốc. (Theo afaminly.vn)


Trend Lưu Diệc Phi ôm hoa

Bạn ôm lấy sự xinh đẹp của đoá hoa, mỉm cười an nhiên lại cộng thêm tần số rung động. Và khi ôm hoa, tận hưởng bó hoa, tập trung vào thực tại, không có nỗi sợ , mong cầu, thì đương nhiên bạn toả ra tần số rung động cực kỳ cao và thu hút những điều may mắn rồi. 

Những người set avatar Lưu Diệc Phi mà set chỉ vì thấy bức ảnh này thật trong trẻo, thì đều đã gặp may mắn rồi. Nhưng người set với mong muốn phải nhận lấy vận may thì chưa thấy vận may gì cả, là do các bạn mong cầu và chính trong lúc set avt, các bạn có suy nghĩ của sự lo sợ như “Chắc gì đã đến lượt mình”.

Bản chất nó là luật hấp dẫn thôi, bạn là cái gì thì bạn thu hút điều tương đương với bạn. 

Confirm là từ lúc đi chụp bộ ảnh này về đã có may mắn, content viết ra vun vút tương tác. Sáng nay set làm ảnh nền điện thoại, ảnh đại diện các mạng xã hội thì chiều nay đi siêu thị bốc quà trúng một vé xem phim luôn. Trộm vía trộm vía tỉ lần.

Trend Lưu Diệc Phi ôm hoa

Một số hình ảnh bắt theo trend Lưu Diệc Phi ôm Hoa

Trend Lưu Diệc Phi ôm hoa
Trend Lưu Diệc Phi ôm hoa
Á hậu Phương Nhi bắt trend Trend Lưu Diệc Phi ôm hoa
Lưu Diệc Phi trong Phim Đi đến nơi có gió đẹp thuần khiết



https://www.douyin.com/video/7201116838594465083

 

Trend Lưu Diệc Phi ôm hoa
Trend Lưu Diệc Phi ôm hoa weibo

Trend Lưu Diệc Phi ôm hoa nguồn Weibo.


Trend Lưu Diệc Phi ôm hoa


Trend Lưu Diệc Phi ôm hoa HOT hiện nay


Trend Lưu Diệc Phi ôm hoa mang lại nhiều may mắn. 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét